Chính sách giao hàng

Thời gian vận chuyển và cước phí

1. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, các đơn hàng sẽ được tính một loại phí vận chuyển duy nhất theo:

  • Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của Aumi Store.

Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển: Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, đơn hàng sẽ thể hiện mức phí vận chuyển cuối cùng khác nhau. Bên cạnh đó, Quý Khách còn có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng được cập nhật hằng tháng tại phần “Thông báo của tôi” (áp dụng cho hình thức giao hàng tiêu chuẩn).

2. Làm sao để tôi biết phí vận chuyển của đơn hàng là bao nhiêu?

Sau khi quý khách hoàn tất giỏ hàng, đến bước Phương thức giao hàng, hệ thống sẽ hiển thị phí vận chuyển theo từng sản phẩm và hình thức giao hàng quý khách chọn.

3. Với các đơn hàng có trọng lượng lớn thì ngoài phí vận chuyển, tôi còn bị tính phụ phí hàng cồng kềnh không?

Sẽ chỉ có một phí được thể hiện là phí vận chuyển. Quý khách có thể tham khảo phí vận chuyển cho mỗi sản phẩm sau khi chọn địa chỉ giao hàng, hoặc có thể xem thông tin chính xác nhất tại bước Thanh toán & Đặt mua.

4. Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?

Tổng giá trị đơn hàng được xác nhận sau khi đặt hàng thành công đã bao gồm giá sản phẩm và phí vận chuyển (nếu có).

5. Thời gian giao hàng trong bao lâu?

Hiện nay, Aumi Store thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7. Aumi Store sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

  1. Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
  2. Địa điểm nhận hàng: sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực*.
  3. Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Đặt trước" (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ luân chuyển giữa các kho hàng, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

*Thời gian giao hàng theo khu vực:

Khu vực Thời gian giao hàng (Không kể Thứ 7 và Chủ Nhật)
Hồ Chí Minh 1 - 2 ngày
Đà Nẵng - Hà Nội 3 - 4 ngày
Miền Trung 2 - 5 ngày
Miền Bắc 3 - 6 ngày
Miền Nam 2 - 3 ngày

*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua, thực hiện đặt hàng để biết được thời gian giao hàng dự kiến chính xác nhất.

Chính sách Xem Hàng - Đồng Kiểm - Lưu Ý Khi Nhận Hàng

1. Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Aumi Store, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). Aumi Store khuyến khích quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký xác nhận để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

2. Lưu ý khi nhận hàng

Aumi Store khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.