Chính sách đổi trả

Tại a-umi.vn, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Aumi Store được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà a-umi.vn đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách đổi trả hàng tại Aumi Store

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán tại a-umi.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Aumi Store cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.


KỂ TỪ KHI GIAO HÀNG THÀNH CÔNG SẢN PHẨM LỖI SẢN PHẨM KHÔNG LỖI SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
Đối với các ngành hàng điện tử: Điện thoại - Máy tính bảng, Điện lạnh, Tivi, Máy ảnh - Máy quay phim, Laptop 7 ngày đầu tiên Đổi mới, trả không thu phí Không hỗ trợ đổi / trả Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của hãng
8 - 30 ngày
Bảo hành
30 ngày trở đi
Bảo hành
Điện gia dụng, Phụ kiện, linh kiện điện tử 7 ngày đầu tiên
Đổi mới, trả không thu phí
Trả có thu phí Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của hãng
8 - 30 ngày
Bảo hành
30 ngày trở đi
Bảo hành
Không hỗ trợ đổi / trả
Đối với các ngành hàng còn lại 7 ngày đầu tiên
Đổi mới, trả không thu phí
Trả có thu phí
Không hỗ trợ đổi trả
8 - 30 ngày
30 ngày trở đi
Không hỗ trợ đổi trả

Làm cách nào để tôi đổi/trả sản phẩm do giao thiếu/sai sản phẩm?

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi trong thời hạn đổi trả do lỗi nhà sản xuất kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.

Trường hợp quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Aumi Store sẽ không đồng ý gửi bù/đổi/trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quý khách có thể gửi yêu cầu cho Aumi Store Care bằng cách truy cập vào đây.

Tôi có thể trả hàng do không còn nhu cầu không?

1. Điều kiện trả sản phẩm:

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 7/30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị.

    2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

      Aumi Store sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và có thu phí 20% giá bán sản phẩm. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của chúng tôi.

      Phương thức hoàn tiền:

        • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Aumi Store tiến hành hoàn tiền (sau khi đã trừ đi 20% giá bán sản phẩm) theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng.
        • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Aumi Store sẽ hoàn tiền (sau khi đã trừ đi 20% giá bán sản phẩm) vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

        *Chúng tôi sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. Xin lưu ý phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

        Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan?

        1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

        Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao hàng thành công. Quý khách vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm như khi nhận. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, chúng tôi sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

        • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Aumi Store sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
        • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Aumi Store hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

        2. Phương thức hoàn tiền:

        Aumi Store sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của chúng tôi.

        Phương thức hoàn tiền:

        • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Aumi Store tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng.
        • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Aumi Store sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

        *Chúng tôi sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

        Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật?

         Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Aumi Store sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến chúng tôi cụ thể như sau:

        1. Điều kiện trả sản phẩm:

        Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công: hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử.

        Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công: hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng điện tử, điện gia dụng, phụ kiện điện tử.

        Aumi Store nhận sản phẩm kèm theo đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mãi (nếu có).

        2. Phương thức hoàn tiền:

        Aumi Store sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của chúng tôi.

        Phương thức hoàn tiền:

        • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Aumi Store tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng.
        • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Aumi Store sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

        *Chúng tôi sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

        Các bước thực hiện đổi trả sản phẩm

        Bước 1: Đăng ký 

        Truy cập vào website a-umi.vn, cuộn xuống cuối chân trang và nhấp vào mục Trả hàng như hình dưới đây, hoặc quý khách nhấn vào đường link này.


        Điền form hướng dẫn trả hàng RMA

        Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói

        Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách email hướng dẫn đóng gói.

        Bước 3: Đóng gói và gửi hàng qua đường bưu điện về địa chỉ của Aumi Store

        Hướng dẫn đóng gói: 

        Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.

        • In hoặc viết mã mã đơn hàng lên trên vỏ hộp.
        • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
        • Liên hệ Hotline: 0838746474 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình đóng gói sản phẩm.

        Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn và gửi kèm:

        • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
        • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
        • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

        Sau khi đóng gói sản phẩm, quý khách vui lòng gửi kiện hàng qua đường bưu điện sớm nhất để việc xử lý yêu cầu của quý khách đúng thời hạn.

        Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, Aumi Store sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.